Chi tiết tin tức
13/12/2017
Trải nghiệm phương pháp giảng dạy tin học theo chuẩn Quốc tế MOS

Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong là một trong những trường THPT chuyên có bề dày lịch sử về truyền thống và thành tích học tập không chỉ riêng của thành phố Nam Định mà còn trên cả nước. Trong nhiều năm qua, trường được đánh giá là một trong những trường THPT có chất lượng đào tạo thuộc top đầu tại Việt Nam.

 Lãnh đạo nhà trường qua các thế hệ luôn đi tiên phong trong việc đổi mới và cập nhật phương pháp giảng dạy tiên tiến để trang bị kiến thức cũng như các kỹ năng cho các thế hệ học sinh của trường. Ban Giám hiệu  mong muốn giáo viên và học sinh trong trường có thể tiếp cận các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Đó cũng là lý do bắt đầu từ kỳ II năm học 2016 – 2017, nhà trường sẽ đưa chương trình đào tạo Tin học Văn phòng chuẩn quốc tế MOS (Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint) vào chương trình giảng dạy bộ môn Tin học thay môn Tin học tự chọn hiện tại.

Ban Giám hiệu nhà Trường cũng như IIG Việt Nam mong muốn sẽ có nhiều thay đổi rõ rệt khi áp dụng chuẩn chứng chỉ tin học quốc tế MOS và trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong sẽ trở thành một trong những mô hình trường chuyên phổ thông tiên tiến có chất lượng giáo dục vươn tới tiêu chuẩn quốc tế tại Nam Định.

Để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình giảng dạy trên, cuối tháng 12 vừa qua, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam đã triển khai chương trình tập huấn phương pháp giảng dạy MOS cho các Giáo viên Tin học của trường.

Chương trình đào tạo kéo dài trong 05 ngày, từ ngày 26/12  tới hết ngày 30/12.  Cuối khóa, các Giáo viên được trải nghiệm thi bài thi quốc tế MOS ba môn Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint.

Khóa tập huấn được các Giáo viên đánh giá thiết thực và cần thiết cho chương trình giảng. Qua chương trình tập huấn, các thầy cô được bổ sung, nâng cao kiến thức và trau dồi kinh nghiệm giảng dạy bộ môn Tin học theo chuẩn quốc tế MOS cùng các Chuyên gia IIG Việt Nam.

Các học viên chăm chú và hứng thú thực hành trong giờ học
Đại diện IIG Việt Nam trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm và các lợi ích thiết thực của MOS
Đại diện IIG Việt Nam trao Chứng nhận tham dự khóa tập huấn cho các Giáo viên
Các Thầy cô chụp hình kỉ niệm cùng Đại diện IIG Việt Nam

Tags

MOS
Sanako
Xem thêm
TOEFL
Xem thêm
TOEFL Challenge
Xem thêm
Cuộc thi MOSWC
Xem thêm
Hội thảo
Xem thêm
Các cuộc thi
Xem thêm
Quy định và Thông báo
Xem thêm
Tin bài khác
Xem thêm
ETS phối hợp cùng Bộ GDĐT triển khai chương trình tập huấn quy mô lớn nhằm nâng cao năng lực khảo thí giáo dục Việt Nam