Chi tiết tin tức
26/10/2022
Đại diện Edusoft (Hoa Kỳ) trao đổi về cải tiến chương trình Tiếng Anh ED tích hợp tại TX Phú Thọ

Đại diện Edusoft trao đổi và đưa ra các tham vấn, khuyến nghị liên quan đến phương pháp giảng dạy và kết nối giữa việc học trên lớp với chương trình học ED tại nhà nhằm tăng cường hiệu quả trong học tập của học sinh.

Với mục tiêu không ngừng cải tiến, đổi mới để mang lại chương trình tiếng Anh ED tích hợp phù hợp và hiệu quả nhất cho mỗi học sinh, đại diện Edusoft – công ty thành viên thuộc Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) là đơn vị cung cấp giải pháp ED đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi cởi mở với đại diện Phòng GD&ĐT, Ban giám hiệu và thầy trò trường THCS Hùng Vương và THCS Phú Hộ tại Thị xã Phú Thọ vào ngày 25/10 vừa qua.

Nhân chuyến thăm thực tế, đoàn công tác đã đến thăm trực tiếp các lớp học tiếng Anh của trường, thảo luận, giao lưu với học sinh, giáo viên và Ban Giám hiệu về việc dạy và học chương trình ED các khó khăn vướng mắc trong quá trình học tập, giảng dạy. Edusoft cũng đưa ra các tham vấn, khuyến nghị cho giáo viên tiếng Anh nhà trường liên quan đến phương pháp giảng dạy và kết nối giữa việc học trên lớp với chương trình học ED tại nhà nhằm tăng cường hiệu quả trong học tập của học sinh.

Đặc biệt, ông Michael Lahav (Giám đốc Kinh doanh quốc tế Edusoft) và ông Jack Pillemer (Giám đốc chuyên môn- Edusoft) cũng trực tiếp trò chuyện và giao lưu với học sinh 2 trường THCS Hùng Vương và THCS Phú Hộ.

Ông Michael Lahav và ông Jack Pillemer giao lưu trò chuyện cùng học sinh THCS Phú Hộ

Thị xã Phú Thọ là địa bàn đi đầu tỉnh Phú Thọ trong việc triển khai chương trình tiếng Anh và Tin học quốc tế theo chuẩn Hoa Kỳ theo kế hoạch phối hợp giữa IIG Việt Nam và Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ từ năm học 2019-2020 tới nay. Trong đó, hai trường THCS Hùng Vương và THCS Phú Hộ là hai trường THCS điển hình trong các phong trào dạy và học các chương trình theo chuẩn quốc tế Hoa Kỳ và triển khai rất hiệu quả chương trình ED tích hợp. Với những định hướng tiên tiến và sự quan tâm đầu tư của nhà trường, học sinh được tiếp cận và phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện theo chuẩn quốc tế, giúp các em tự tin hơn, mở rộng cơ hội học tập cho các em. 

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Ngọc Hương Giang – Đại diện Phòng GD&ĐT thị xã Phú Thọ đánh giá cao việc Trường THCS Hùng Vương và THCS Phú Hộ đưa Chương trình English Discoveries đến với các em học sinh Thị xã Phú Thọ. Đây là cơ hội để các em được nâng cao năng lực ngoại ngữ, tiếp cận với nguồn học liệu chuẩn quốc tế từ đó mở rộng cơ hội học tập của các em. Bà cũng bày tỏ mong muốn rằng với sự hợp tác của Phòng GD&ĐT Thị xã Phú Thọ và IIG Việt Nam cùng sự sâu sát của nhà trường trong quá trình triển khai, chương trình sẽ phát huy hiệu quả và được nhân rộng trong thời gian tới.

Đại diện Edusoft, IIG Việt Nam trao đổi, làm việc với Đại diện Phòng GD&ĐT và Ban Giám hiệu trường THCS Hùng Vương

English Discoveries (ED) Tích hợp là chương trình kết hợp giữa các giờ học tiếng Anh chính khóa theo SGK trong nhà trường và chương trình học trực tuyến ED do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ  (ETS) thiết kế. Chương trình là cơ hội để học sinh nâng cao năng lực tiếng Anh, phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe nói đọc viết và khắc phục những điểm yếu của phương thức học truyền thống.

Trong những năm qua, nhiều Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GD & ĐT Đồng Nai, Sở GD & ĐT Tiền Giang, Sở GD & ĐT Vĩnh Long…), các trường Đại học, Cao đẳng, các trường quốc tế, THPT-THCS (ĐH Kiến trúc Hà Nội; ĐH Ngoại  ngữ – ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Kinh tế Hồ Chí Minh; ĐH Văn hóa, Thể thao, Du lịch Thanh Hóa; CĐ Cơ giới và Thủy Lợi (Đồng Nai); THPT Hoàng Văn Thụ (Hòa Bình); THPT Phan Huy Chú (Hà Nội); THCS-THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội); THCS-THPT Hùng Vương, THCS Phú Hộ (Phú Thọ); THPT Trần Nguyên Hãn (Hải Phòng);… đã tin tưởng lựa chọn ED tích hợp là công cụ nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh cho học sinh, sinh viên của trường.

Khái quát về chương trình ED tích hợp dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam

Trải qua nhiều năm triển khai, chương trình English Discoveries (ED) tích hợp thường xuyên được bộ phận chuyên môn của IIG Việt Nam cập nhật, tăng cường nội dung để không chỉ phù hợp với bộ sách giáo khoa phổ thông mà còn phù hợp với năng lực tiếng Anh ngày một cao hơn của các học sinh Việt Nam ở các trình độ khác nhau.Chính vì thế, chương trình ED tích hợp ngày một nhận được nhiều sự quan tâm và triển khai được đến đông đảo các bậc học trên cả nước

Tags

Sanako
Xem thêm
TOEFL
Xem thêm
TOEFL Challenge
Xem thêm
Cuộc thi MOSWC
Xem thêm
Hội thảo
Xem thêm
Các cuộc thi
Xem thêm
Quy định và Thông báo
Xem thêm
Tin bài khác
Xem thêm
ETS phối hợp cùng Bộ GDĐT triển khai chương trình tập huấn quy mô lớn nhằm nâng cao năng lực khảo thí giáo dục Việt Nam