Chi tiết tin tức
25/09/2024
Ký kết hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo Tin học chuẩn quốc tế giữa Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và khảo thí Tin học theo chuẩn quốc tế, vừa qua trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội và IIG Việt Nam cùng ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về triển khai đánh giá và áp chuẩn đầu ra cho sinh viên trong trường bằng các bài thi Tin học quốc tế.

IIG Việt Nam và trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về nâng cao chất lượng đào tạo Tin học chuẩn quốc tế.

Tham dự lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác, về phía trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có sự tham dự của bà Nguyễn Lệ Thủy – Giám đốc khối đào tạo, ông Dương Cảnh Quân – Giám đốc Hợp tác Đào tạo cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường. Về phía đại diện IIG Việt Nam có sự tham dự bà Đoàn Nguyễn Vân Khanh – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần IIG Việt Nam, bà Cao Thu Bình – Phó Giám đốc kinh doanh cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban.

Theo thỏa thuận được ký kết, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội và IIG Việt Nam nhất trí cùng hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo và áp chuẩn đầu ra bằng các bài thi Tin học quốc tế cho đội ngũ học sinh trong trường.

Đại diện IIG Việt Nam và trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thực hiện nghi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.

Theo nội dung Biên bản ghi nhớ được ký kết, IIG Việt Nam sẽ từng bước phối hợp cùng trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội xây dựng lộ trình áp chuẩn đầu ra Tin học quốc tế bằng bài thi ACPro (Adobe Certified Professional),… cho sinh viên tương ứng theo các loại hình đào tạo của nhà trường. Hai bên cũng tăng cường phối hợp tổ chức khảo thí các bài thi Tin học quốc tế ACPro và một số bài thi quốc tế khác của Certiport được ủy quyền chính thức cho IIG Việt Nam; hợp tác tổ chức khảo thí chứng chỉ Entrepreneurship and Small Business (Khởi nghiệp và kinh doanh) cho sinh viên trong trường. Ngoài ra IIG Việt Nam cũng đồng hành cùng đội ngũ chuyên môn của trường xây dựng chương trình đào tạo Tin học chất lượng và phù hợp để đạt được mục tiêu đào tạo sinh viên đạt chuẩn quốc tế mà nhà trường đã đề ra.

Bà Nguyễn Lệ Thủy – Giám đốc khối đào tạo trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chia sẻ tại buổi ký kết hợp tác.

Với lịch sử 15 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội luôn hướng tới mục tiêu xây dựng các chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao theo chuẩn quốc gia và quốc tế với phương pháp giảng dạy tiên tiến, chú trọng thực hành và cập nhật với nhu cầu xã hội. Nhờ đó giúp xây dựng nền tảng nghề nghiệp vững chắc cho các em sinh viên không chỉ tại Việt Nam mà vươn tầm khu vực và thế giới.

Sự kiện ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác là dấu mốc quan trọng, không chỉ hướng tới mục tiêu chung giúp nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên chuẩn quốc tế, phù hợp với xu thế mới của thời đại, mà còn là lời cam kết mạnh mẽ về chất lượng và uy tín của trường. Việc chuẩn hóa năng lực Tin học theo chuẩn quốc tế cho các em sinh viên sẽ góp phần nâng cao chất lượng học tập, trang bị cho các em những kiến thức vững vàng, kỹ năng cần thiết trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai, trở thành công dân toàn cầu, nâng cao nguồn nhân lực Việt vươn tầm quốc tế.

Bà Đoàn Nguyễn Vân Khanh – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần IIG Việt Nam phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, bà Đoàn Nguyễn Vân Khanh – Giám đốc điều hành, đại diện IIG Việt Nam cam kết sẽ luôn cùng đồng hành với trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội hợp tác triển khai các chương trình đào tạo, đánh giá và áp chuẩn đầu ra cho sinh viên trong trường bằng các bài thi Tin học quốc tế, thực hiện đầy đủ các nội dung hợp tác trong Biên bản ghi nhớ đã ký kết.  

Sự thành công của buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác là tiền đề giúp sinh viên của trường được tiếp cận sớm với các chuẩn quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và phát triển bản thân của mỗi sinh viên, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện trong tương lai, trở thành công dân toàn cầu trong thời kỳ hội nhập và chuyển đổi số. 

Tags

Sanako
Xem thêm
TOEFL
Xem thêm
TOEFL Challenge
Xem thêm
Cuộc thi MOSWC
Xem thêm
Hội thảo
Xem thêm
Các cuộc thi
Xem thêm
Quy định và Thông báo
Xem thêm
Tin bài khác
Xem thêm
Thông báo điều chỉnh ngày trả kết quả bài thi TOEIC và các dịch vụ sau thi