Chi tiết tin tức
02/08/2024
Thông báo kết quả xét giải Quốc gia và thời gian Lễ Tổng kết cuộc thi TOEFL Primary Challenge và TOEFL Junior Challenge năm học 2023 – 2024

Cuộc thi TOEFL Primary Challenge và TOEFL Junior Challenge năm học 2023 – 2024 đã chính thức khép lại với Vòng Chung kết Quốc gia đầy cam go và hấp dẫn với sự thể hiện tài năng tiếng Anh của gần 300 thí sinh xuất sắc. Những nhà Vô địch của cuộc thi cùng chủ nhân của các giải thưởng đã chính thức lộ diện, đánh dấu một mùa giải thành công rực rỡ.

I. THÔNG TIN KẾT QUẢ VÒNG CHUNG KẾT QUỐC GIA

Kết quả xét giải Vòng Chung kết Quốc gia cuộc thi TOEFL Primary Challenge và TOEFL Junior Challenge, vui lòng xem: Tại đây

Để thuận tiện cho quý phụ huynh và thí sinh tra cứu điểm thi chi tiết, Ban tổ chức đã cập nhật thông tin trên trang https://diemthi.iigvietnam.com. Quý phụ huynh vui lòng truy cập trang website, điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu để tra cứu điểm thi Vòng Chung kết Quốc gia của thí sinh. Hướng dẫn tra cứu chi tiết vui lòng tham khảo: Tại đây

Kết quả Vòng Chung kết Quốc gia của tất cả các thí sinh đã được Ban tổ chức gửi về các trường có thí sinh tham dự cũng như sẽ gửi SMS và Email tới mỗi thí sinh theo thông tin đã đăng ký với BTC.

II. THÔNG TIN VỀ LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI

Để vinh danh thành tích của các thí sinh tại mùa giải, Lễ Tổng kết và trao giải của Cuộc thi TOEFL Primary Challenge và TOEFL Junior Challenge năm học 2023 – 2024 sẽ được tổ chức vào thời gian và địa điểm cụ thể như sau:

1. Lễ Tổng kết và trao giải của Cuộc thi TOEFL Primary Challenge và TOEFL Junior Challenge năm học 2023 – 2024 vinh danh các thí sinh đạt giải Cấp Tỉnh/thành phố (ngoài Thành phố Hà Nội):

  • Thời gian: Từ 7:30, Ngày 18/8/2023 (Chủ Nhật)
  • Đối tượng tham dự: Thí sinh đạt giải cấp Tỉnh/Thành phố, bao gồm: Hải Dương, Hưng Yên, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc.
  • Địa điểm:Phòng hội nghị VIP tầng 2, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Số 11 Lê Hồng Phong, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội. Sơ đồ địa điểm tổ chức, xem tại đây

2. Lễ Tổng kết và trao giải của Cuộc thi TOEFL Primary Challenge và TOEFL Junior Challenge năm học 2023 – 2024 vinh danh các thí sinh đạt giải cấp Thành phố Hà Nội và các thí sinh đạt giải cấp Quốc gia:

  • Thời gian:Từ 13h00, ngày 18/8/2024 (Chủ Nhật)
  • Đối tượng tham dự: Thí sinh đạt giải cấp Thành phố Hà Nội và thí sinh các tỉnh/thành phố đạt giải cấp Quốc gia.
  • Địa điểm: Phòng hội nghị VIP tầng 2, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Số 11 Lê Hồng Phong, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội. Sơ đồ địa điểm tổ chức, xem tại đây

Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm Lễ tổng kết và trao giải cũng sẽ được BTC gửi Email/SMS trực tiếp tới Quý Phụ huynh và thí sinh.

(*) Quý phụ huynh và thí sinh lưu ý khi tham dự Lễ Tổng kết và trao giải:

  • Do số lượng chỗ ngồi giới hạn, mỗi thí sinh vui lòng chỉ đi cùng tối đa một người thân.
  • Quý phụ huynh và thí sinh vui lòng mặc trang phục lịch sự đến dự Lễ.
  • Để thuận tiện cho việc nhận thưởng của các thí sinh, BTC sẽ chỉ tiến hành trao Bảng giải thưởng và Huy chương/Cúp (nếu có) trên sân khấu cho các thí sinh. Đối với Bằng khen, Quà tặng là hiện vật hoặc tiền mặt, phiếu điểm/chứng chỉ điểm (Vòng chung kết Quốc gia) Quý vị phụ huynh và thí sinh vui lòng mang theo Bảng giải thưởng để nhận Bằng khen, Quà tặng tại khu vực sảnh hội trường theo hướng dẫn của BTC sau khi buổi lễ kết thúc.
  • Đối với thí sinh Hà Nội không tham dự Lễ Tổng kết và Trao giải theo quy định của BTC có thể liên hệ để nhận giải thưởng tại Văn phòng IIG Việt Nam (VP Trung Yên – tầng 3, tòa Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Giải thưởng của Cuộc thi sẽ được phát trong vòng 2 tháng tính từ ngày tổ chức Lễ Tổng kết Cuộc thi. Nếu thí sinh không đến nhận giải trong thời gian quy định, giải thưởng sẽ không còn giá trị hiệu lực.
  • Đối với thí sinh các tỉnh/Thành phố: Hải Dương, Hưng Yên, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc không tham dự Lễ tổng kết và Trao giải theo quy định của BTC có thể liên hệ Nhà trường nơi thí sinh theo học năm học 2023-2024 để nhận giải thưởng.

III. THÔNG TIN NHẬN PHIẾU ĐIỂM/CHỨNG CHỈ ĐIỂM VÒNG CHUNG KẾT QUỐC GIA

Tất cả thí sinh tham dự Vòng Chung kết Quốc gia Cuộc thi TOEFL Primary Challenge và TOEFL Junior Challenge sẽ được nhận phiếu điểm TOEFL Junior (đối với bậc Tiểu học); chứng chỉ điểm TOEFL ITP (đối với bậc THCS)  do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) cấp. Phiếu điểm/Chứng chỉ điểm sẽ là “kim chỉ nam” chính xác nhất cho lộ trình rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của các em, giúp các em có động lực học tập, phát triển kĩ năng ngoại ngữ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Phiếu điểm TOEFL Junior và Chứng chỉ điểm TOEFL ITP của các thí sinh đạt giải sẽ được trao tại Lễ Tổng kết cuộc thi. Đối với các thí sinh không thể đến dự Lễ, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

1/ Với thí sinh tại Hà Nội: Nhận Phiếu điểm/Chứng chỉ điểm quốc tế tại Văn phòng IIG Việt Nam theo địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội sau Lễ tổng kết;

Thời gian nhận phiếu điểm: trong vòng 02 tháng kể từ ngày diễn ra Lễ tổng kết và trao giải.

(*) Hướng dẫn nhận phiếu điểm/chứng chỉ điểm tại VP IIG Việt Nam

Thời gian nhận phiếu điểm: Sau Lễ tổng kết, bắt đầu từ 14:00 ngày 19/8/2024 (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định):

  • Sáng: 8:00 – 12:00 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
  • Chiều: 13:30 – 17:30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)

Nếu phụ huynh đến nhận Phiếu điểm/Chứng chỉ điểm quốc tế xin vui lòng mang theo Chứng minh thư/Căn cước công dân/Hộ chiếu của phụ huynh và bản sao giấy khai sinh/Căn cước công dân/Hộ chiếu của thí sinh;

Nếu thí sinh trực tiếp đến nhận Phiếu điểm/Chứng chỉ điểm quốc tế xin vui lòng mang theo bản sao Giấy khai sinh/Chứng minh thư/Căn cước công dân/Hộ chiếu hợp lệ.

2/ Với thí sinh thuộc các tỉnh/thành khác: Vui lòng liên hệ với trường thí sinh theo học năm học 2023 – 2024 sau Lễ tổng kết để biết thông tin nhận Phiếu điểm/Chứng chỉ điểm (Liên hệ Giáo viên phụ trách cuộc thi tại trường hoặc Giáo viên chủ nhiệm).

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua email toefl.hn@iigvietnam.edu.vn hoặc hotline 1900 636 929 (trong giờ làm việc)

Trân trọng,

Ban Tổ chức Cuộc thi

IIG Việt Nam.

Tags

Sự kiện và Hợp tác
Xem thêm
Sanako
Xem thêm
TOEFL Challenge
Xem thêm
Cuộc thi MOSWC
Xem thêm
Hội thảo
Xem thêm
Các cuộc thi
Xem thêm
Quy định và Thông báo
Xem thêm
Tin bài khác
Xem thêm
Thông báo điều chỉnh ngày trả kết quả bài thi TOEIC và các dịch vụ sau thi