Chi tiết tin tức
10/07/2024
Thông báo lịch thi bổ sung Vòng thi cấp Tỉnh/Thành phố và Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố TOEFL Primary và TOEFL Junior Challenge 2023-2024

Kính gửi Quý phụ huynh và thí sinh,

Ban Tổ chức cuộc thi tiếng Anh TOEFL Primary Challenge và TOEFL Junior Challenge năm học 2023-2024 xin chính thức thông báo lịch thi bổ sung cho các thí sinh đăng ký thi Vòng 2 – Vòng thi cấp Tỉnh/Thành phố tại các tỉnh/thành phố và Vòng Tuyển chọn cấp Thành phố Hà Nội năm học 2023-2024 nhưng không thể tham dự vì lý do bất khả kháng như sau:

Thời gian thi:

  • Đối với thí sinh Tiểu học (từ lớp 2-5) năm học 2023-2024: ngày thi  14/7/2024
  • Đối với thí sinh THCS (từ lớp 6-9) năm học 2023-2024: Ngày thi 14/7/2024 và 20/7/2024

Địa điểm tổ chức thi: Tại văn phòng IIG Việt Nam tại Hà Nội, địa chỉ: 75 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội và Tầng 3, tòa nhà Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Thông tin chi tiết về lịch thi, ca thi, địa điểm thi sẽ được ban tổ chức gửi đến trực tiếp mỗi thí sinh qua email và SMS đã đăng ký với BTC. Quý phụ huynh và thí sinh vui lòng lưu ý, kết quả tại kỳ thi bổ sung không được sử dụng để xét thành tích trong cuộc thi TOEFL Primary Challenge và TOEFL Junior Challenge năm học 2023-2024. Các thí sinh không tham gia kỳ thi bổ sung sẽ không được hoàn lại lệ phí dự thi, bảo lưu lệ phí dự thi hoặc chuyển lịch thi khác.

Đối với thí sinh Tiểu học – cuộc thi TOEFL Primary Challenge sẽ dự thi bài thi TOEFL Primary gồm 72 câu hỏi làm bài trong vòng 60 phút với hai phần Nghe hiểu và Đọc hiểu, từ đó gián tiếp đánh giá hai kỹ năng Nói và Viết; Thí sinh THCS – cuộc thi TOEFL Junior Challenge dự thi bài thi TOEFL Junior gồm 126 câu hỏi làm bài trong vòng 115 phút với các phần Nghe hiểu, Đọc hiểu, Ngữ pháp và Từ vựng.

Sau khi tham gia hoàn thành kỳ thi, tất cả thí sinh sẽ nhận được phiếu điểm TOEFL Primary, TOEFL Junior do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) cấp với những thông tin hữu ích về khả năng tiếng Anh của mỗi thí sinh cũng như các khuyến nghị học tập để cải thiện khả năng tiếng Anh. Đặc biệt, thông qua phiếu điểm này, phụ huynh và giáo viên có thể biết được điểm mạnh, điểm yếu của con em mình để định hướng, lên lộ trình rèn luyện tiếng Anh phù hợp và hiệu quả cho mỗi thí sinh.

___________________________________

Thông tin liên hệ và hỗ trợ kỳ thi

Mọi thông tin cần hỗ trợ, quý phụ huynh và thí sinh vui lòng liên hệ qua các kênh thông tin sau ạ:

Fanpage TOEFL Việt Nam: https://www.facebook.com/ToeflVietNam 

Group Facebook “TOEFL Challenge – Cùng con khám phá chuẩn tiếng Anh quốc tế”

Email tiếp nhận thông tin: toefl.hn@iigvietnam.edu.vn

Hotline: 1900 636 929 (trong giờ hành chính).

Trân trọng thông báo!

BTC cuộc thi

Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam

Tags

Sự kiện và Hợp tác
Xem thêm
Sanako
Xem thêm
TOEFL
Xem thêm
Cuộc thi MOSWC
Xem thêm
Hội thảo
Xem thêm
Các cuộc thi
Xem thêm
Quy định và Thông báo
Xem thêm
Tin bài khác
Xem thêm
[Thông báo] Nâng cấp hệ thống đăng ký thi online.iigvietnam.com – Lùi thời gian mở đăng ký kỳ TOPIK 93