Chi tiết tin tức
25/09/2024
Trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc hợp tác cùng IIG Việt Nam nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh và Tin học chuẩn quốc tế

Sáng ngày 20/9/2024, trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam đã tổ chức kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và Tin học chuẩn quốc tế cho học sinh và giáo viên của trường trong giai đoạn 05 năm (2024-2029). Đây là tiền đề giúp các em học sinh được tiếp cận với tri thức toàn cầu, trang bị kỹ năng cần thiết để phát huy tối đa năng lực, kết nối và giao tiếp với bạn bè quốc tế.

Bà Đặng Huyền Phong – Phó Giám đốc Điều hành thường trực Trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc và ông Đoàn Hồng Nam – Tổng Giám đốc IIG Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc, có bà Đặng Huyền Phong, Phó Chủ tịch Hội đồng trường – Phó Giám đốc Điều hành thường trực cùng ban lãnh đạo, các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường. Về phía đại diện IIG Việt Nam có sự tham dự ông Đoàn Hồng Nam – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần IIG Việt Nam, bà Cao Thu Bình – Phó Giám đốc kinh doanh cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban.

Theo thỏa thuận được ký kết, Trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc và IIG Việt Nam nhất trí cùng hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và Tin học chuẩn quốc tế cho đội ngũ giáo viên và học sinh trong trường. Hai bên cũng tăng cường đẩy mạnh hợp tác trong bồi dưỡng giáo viên, cung cấp giải pháp tổng thể, chuyển giao chương trình đào tạo và đánh giá Tin học quốc tế IC3 Spark/ IC3/MOS/ACPro cho các cấp Tiểu học, THCS, THPT. Ngoài ra, IIG Việt Nam cũng Phối hợp với trường trong tổ chức đào tạo và khảo thí các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế do Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và College Board phát triển.

Với định hướng cấp tiến và chú trọng chất lượng đào tạo, xác định ngoại ngữ và công nghệ thông tin là chìa khóa thành công của các em học sinh trong thời đại kỷ nguyên số, trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc luôn chủ động quan tâm tới đầu tư nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, giúp các em tiếp cận các chuẩn quốc tế, trang bị kỹ năng cần thiết ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bà Đặng Huyền Phong, Phó Chủ tịch Hội đồng trường – Phó Giám đốc Điều hành thường trực trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc chia sẻ trong buổi Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, bà Đặng Huyền Phong, Phó Chủ tịch Hội đồng trường – Phó Giám đốc Điều hành thường trực trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của công nghệ thông tin và tiếng Anh trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Bởi vậy nhà Trường luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức giáo dục uy tín để đưa các phương pháp giáo dục tiên tiến và những tiêu chuẩn quốc tế vào trong trường học. Đồng thời bồi dưỡng năng lực của đội ngũ giảng viên trong trường học theo định hướng chuẩn quốc tế đối với bộ môn tiếng Anh và Tin học. Tạo tiền đề giúp các em học sinh trong trường tiếp cận với tri thức toàn cầu, trang bị kỹ năng cần thiết để phát huy tối đa năng lực, kết nối và giao tiếp với bạn bè quốc tế.

Trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc kỳ vọng sự hợp tác với IIG Việt Nam sẽ mang lại những kết quả vượt trội, hướng tới mục tiêu chung mang lại môi trường giáo dục chất lượng và toàn diện. Tạo tiền đề giúp nâng cao trình độ và kỹ năng về ngoại ngữ và tin học cho học sinh,  xây dựng nền tảng vững chắc để xây dựng nguồn nhân lực Việt chất lượng cao, sánh ngang tầm quốc tế.

Ông Đoàn Hồng Nam – Tổng Giám đốc IIG Việt Nam phát biểu chia sẻ tại Lễ ký kết

Về phía đại diện IIG Việt Nam, ông Đoàn Hồng Nam cũng tin tưởng sự hợp tác lần này sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và phát triển bản thân của mỗi em học sinh Trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc đáp ứng trở thành công dân toàn cầu trong thời kỳ hội nhập và chuyển đổi số.

Đại diện các bên tham dự Lễ ký kết hợp tác giữa trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc và IIG Việt Nam

Với sự tương đồng về mục tiêu chiến lược và sứ mệnh mang lại môi trường giáo dục chất lượng và toàn diện, IIG Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Trường Phổ Thông Liên Cấp Newton Vĩnh Phúc mang đến giải pháp đào tạo cũng như khảo thí phù hợp nhất, giúp cho các em sinh viên nâng cao trình độ một cách hiệu quả, toàn diện về tiếng Anh và Tin học. Nhờ đó giúp các em học sinh được tiếp cận với chuẩn đánh giá quốc tế, qua đó trở thành các công dân toàn cầu vững chuyên môn, thành thạo kỹ năng, góp phần nâng tầm chất lượng nguồn nhân lực Việt, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Tags

Sanako
Xem thêm
TOEFL
Xem thêm
TOEFL Challenge
Xem thêm
Cuộc thi MOSWC
Xem thêm
Hội thảo
Xem thêm
Các cuộc thi
Xem thêm
Quy định và Thông báo
Xem thêm
Tin bài khác
Xem thêm
Thông báo điều chỉnh ngày trả kết quả bài thi TOEIC và các dịch vụ sau thi